Bộ ảnh "Hot girl bán thuốc" không mặc nội y gây sốt cộng đồng mạng

Lấy bối cảnh là phòng thuốc chữa bệnh của các thầy lang ngày xưa, nhiếp ảnh Đặng Thanh Tùng đã cho ra đời bộ ảnh Cô gái bán thuốc,  gây sốt cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều và bị trỉ chích dữ dội.



Trong ảnh, một cô gái xinh đẹp hóa thân thành “cô lang y” dịu dàng đang thực hiện công việc bán thuốc. Bộ ảnh này sẽ không có gì đáng để bàn tán nếu như trang phục của hto girl này không quá gợi cảm với áo yếm mỏng tang, không nội y.

Ngoài gương mặt xinh đẹp và phong thái dịu dàng thì vòng 1 lấp ló sau mảnh yếm mỏng là điểm nhấn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Và đó cũng là nguyên nhân chính gây nên những tranh cãi xung quanh bộ ảnh. Nhiều người cho rằng, bộ ảnh này có tính nghệ thuật cao, ý tưởng hay, mẫu xinh, diễn đạt tốt. Nhưng không ít người lại có ý kiến, trang phục của cô gái bán thuốc lại quá nhạy cảm, không phù hợp với bối cảnh.

Được biết, cô gái vào vai lang y trong bộ ảnh này là Nguyễn Thị Cẩm Nhung (sinh năm 1996, sống tại TP.HCM). Về những ý kiến trái chiều xung quanh bộ ảnh, anh Đặng Thanh Tùng (người thực hiện bộ ảnh) chia sẻ:

“Tôi nghĩ, bất cứ bộ ảnh nào có ý tưởng lạ thì luôn khó có được 100% sự ủng hộ từ người xem. Bạn mẫu ảnh đã nhập vai rất tốt, làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng, tỉ mỉ của một cô lang y hành nghề bốc thuốc.
Còn về trang phục, yếm trắng đó không mỏng tang và lộ liễu như mọi người đang phán xét, nó chỉ thực hiện nhiệm vụ tôn lên vẻ đẹp xuân thì của một cô gái đang ở cái tuổi đẹp nhất của đời người mà thôi. Tôi nghĩ, với cô ấy nên dùng từ gợi cảm thay vì phản cảm”.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh "Cô lang y" dưới đây:

















SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét