Cô gái sửa xe không mặc nội y đang gây sốt cộng đồng mạng

Trong những ngày qua, cộng đồng mạng xứ Đài đang phát sốt với cô gái có gương mặt ngây thơ như thiên thần nhưng lại sở hữu một thân hình vô cùng nóng bỏng.



Vào ngày 23/12, hàng loạt các trang tin Trung Quốc như Sina, Huanqiu... đã đăng tải bộ ảnh của "mỹ nữ sửa xe gợi cảm" đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trong ảnh, một cô gái mặc áo thun trễ cổ, và để lộ vòng một quyến rũ đang tạo dáng gợi cảm bên bộ dụng cụ sửa xe. Theo trang Huanqiu, cô gái khiến công đồng mạng đang sôi sục tìm kiếm này tên là Nhan Phụng Huyên, một người mẫu sinh sống tại Tân Bắc, Đài Loan.

Trang ETtoday của Hong Kong nhận xét: "Cô ấy sở hữu gương mặt vô cùng ngây thơ như thiên thần nhưng lại sở hữu một thân hình vô cùng nóng bỏng và quyến rũ".

Bộ ảnh của Phụng Huyên nhanh chóng giúp cô nổi tiếng khắp Trung Quốc Đại lục và được nhiều công ty người mẫu lớn để ý. Facebook của người cô hiện tại có hơn 25.000 người theo dõi.  Và có thể sẽ tăng đột biến trong thời gian sắp tới.

Khi được hỏi lý do vì sao cô lại thực hiện bộ ảnh "Cô thợ sửa xe gợi cảm", Nhan Phụng Huyên cho biết, cô và các nhiếp ảnh gia đang bàn luận về một buổi chụp ảnh ở ngoài trời.

Bất ngờ, một người trong ekip nêu ra ý tưởng chụp ảnh với phong cách độc đáo này. Cô cảm thấy rất thích thú với ý tưởng mới lạ này và cùng ekip bắt tay vào thực hiện ngay lập tức.

Người mẫu trẻ cho biết, ngay khi bộ ảnh được tung lên mạng, cô nhận được rất nhiều lời mời hợp tác đến từ các thương hiệu lớn như các hãng điện thoại di động, đại lý xe hơi xe hơi nổi tiếng. Trước đây, Phụng Huyên chỉ làm người mẫu cho các hãng nội y, bikini nhỏ và làm người mẫu sự kiện.

Cùng ngắm những hình ảnh nóng bỏng mà cô nàng đã thực hiện: 














SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét