Hai cô gái chụp hình ở "tuyệt tình cốc" ở Hài Phòng là ai?

Mấy ngày nay, chủ đề được chia sẻ rất nhiều trên Facebook là 2 cô gái nóng bỏng chụp hình tại "Tuyệt tình cốc" tại Hải Phòng. Hiện bộ ảnh này đang được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội.


Hai cô gái chụp hình ở "tuyệt tình cốc" ở Hài Phòng là ai?

Một địa điểm du lịch khá đẹp và mới nổi gần đây nằm ở xã An Sơn, huyện Thủy Nguyễn, TP. Hải Phòng được các phượt thủ đặt cho cái tên rất Trung Quốc là “Tuyệt tình cốc. 

Qua tìm hiểu thì hai cô gái xuất hiện trong bộ ảnh tên là Phạm Thúy Nga (nickname Nga Tây) và Nguyễn Quỳnh (nickname Quỳnh Ruby) cả 2 đều là người mẫu tự do.

Liên hệ với người mẫu Thúy Nga, cô nói rằng bộ ảnh này là cô có ý tưởng là ghi lại khoảnh khắc đời thường của hai cô gái, ngoài ra cô không chia sẻ gì thêm. Người mẫu Nga Tây (sinh năm 1991) từng lọt top 15 Miss Thăng Long 2012 và cô đang là đại sứ hình ảnh cho nhiều game online, một người mẫu nội y.

Bộ ảnh này được thực hiện vào trưa 27/2. Vào tối ngày 1/3, những hình ảnh hoàn chỉnh của bộ ảnh đã được ê-kíp đưa lên mạng xã hội. 

Có thể nói là bộ ảnh ở "Tuyệt tình cốc" là sản phẩm đầu tiên của ê-kíp đình đám này gây ra tranh cãi lớn trong giới nhiếp ảnh nói riêng và cộng đồng mạng nói chung.

Cùng ngắm bộ ảnh cực nóng bỏng của 2 cô nàng:




















SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét