Người đẹp cao 1m8 khiến các danh hài Quang Tèo, Chiến Thắng "chết mê chết mệt" là ai?

Người đẹp Trần Cẩm Nhung là một gương mặt quen thuộc trong làng nghệ thuật ở phía bắc. Bởi vì cô từng góp mặt trong nhiều đĩa hài Tết hay các sự kiện trình diễn thời trang.



Trần Cẩm Nhung cao 1m8 đang là cô gái gốc Tuyên Quang hiện đang là người mẫu thuộc quyền quản lý của “bà trùm” Hạ Vy. Sau khi cô tham gia chương trình Hãy chọn giá đúng, Cẩm Nhung quyết định chuyển sang đóng phim hài.

Ngoài công việc hoạt động người mẫu thì cô cũng đang là một gương mặt diễn viên thường xuất hiện trong nhiều vai diễn, trong đó vai diễn mà cô để lại ấn tượng và nhiều dư âm nhất vẫn là vai Xoan trong “Làng ế vợ”.

Mặc dù Cẩm Nhung là một diễn viên trẻ, chưa thật sự thành công trong các vai diễn  nhưng cô lại có lối diễn xuất chân thực. Cô vào vai khá nhập tâm và quan trọng nhất, cô luôn có trách nhiệm với công việc của mình để hoàn thành vai diễn theo  kịch bản và chỉ đạo của đạo diễn.

Người đẹp sở hữu hình thể hoàn hảo khiến các shoot hình đều hút mắt.
















Hình ảnh cô chụp cùng với các diễn viên hài nổi tiếng miền bắc.

Xem thêm: Hot girl cực sexy châu á

Xem thêm: Người đẹp hot nhất Việt Nam

Xem thêm: Những đường cong âu mỹ

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét