Hot girl fan M.U "Thả Rông", khoe dáng cực đẹp bên hồ sen

Hot girl có nick name là Ruby, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, cô đã làm cho cộng động mạng phát sốt khi cô tung ra bộ ảnh thả rông vòng 1 khi tạo dáng bên hồ sen.


Hot girl Ruby sinh năm 1991. Cô gái đẹp này sở hữu gương mặt thanh tú và thân hình gợi cảm. Cũng như bao cô gái khác, cứ vào mỗi mùa sen nở rộ, Ruby muốn lưu giữ lại những khoảng khắc và những hình ảnh đẹp nhất của mình nên co đã cùng ekip thực hiện bộ ảnh không mặc áo ngực bên hoa sen.

Hot girl có sở thích là đi du lịch cùng với gia đình và bạn bè. Ngoài ra, thời gian cô dành cho công việc, Thì Ruby dành cho niềm đam mê của cô đáo là bóng đá.

Một trong những đội bóng mà Ruby yêu thích là M.U. Cô gái này bị ấn tượng bởi lối đá đồng đội đầy chiến thuật của các cầu thủ M.U.
















SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét