Hot girl 38s đang làm điên đảo cộng đồng mạng là ai?

Gần đây trên mạng xã hội đang lan truyền 1 clip của một hot girl không mặc nội y tại Hollywood một cách chóng mặt. Nhan sắc của có khiến cho các đấng mày râu đứng ngồi không yên. Vậy cô là ai?


Cô gái ấy tên là Celine Farach (19 tuổi, đến từ Mỹ, là gương mặt sáng giá của công ty người mẫu Wilhelmina) đã trở nên nổi “đình đám” sau một đêm nhờ clip mặc bikini dài 38 giây.

Clip được lan truyền một cách chóng mặt trên Facebook

Clip được đăng trên fanpage gần 100.000 thành viên của Thái Lan và được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhờ clip đó, tài khoản instagram của cô nàng cũng tăng vọt lượt theo dõi. Trên tài khoản này, Celine Farach đăng rất nhiều bức hình trong trang phục bikini, khoe dáng vóc gợi cảm, quyến rũ của mình.

Hot girl 9X thường được mời làm mẫu cho các nhãn thời trang nổi tiếng tại nhiều quốc gia khác nhau như Marks & Spencer (Anh), Premomon (Bỉ) và Macy's (Mỹ).









Link theo dõi Instagram của Celine Farach: https://www.instagram.com/celinefarach/

Xem thêm: Hot girl cực sexy châu á

Xem thêm: Người đẹp hot nhất Việt Nam


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét