Đây!!! Lý do mà cô PG này được trả lương cao ngất ngưỡng

Đây là PG được trả lương cao ngất ngưỡng và cô luôn được các thương hiệu nổi tiếng như là BMW, Gigabyte, Foxconn... săn đón tới các Event.


Hot girl tên là Wang Ming Ming một trong những PG, người mẫu ảnh nổi tiếng nhất Đài Loan, cô sinh năm 1990, cao 1m72…  Wang Ming Ming sở hữu thân hình bốc lửa mà bất cứ cô gái nào cũng phải ganh tỵ. Với vòng 1 căng tròn và thân hình hoàn hảo cô nhanh chóng được mọi người chú ý từ khi bước chân vào nghề làm mẫu ảnh. Wang Ming Ming còn là một nữ PG chuyên nghiệp được rất nhiều báo chí và trang mạng tốn giấy mực để khen ngợi. Cô thường tham gia vào các sự kiện lớn của các hãng xe hơi, điện thoại và cả lĩnh vực giải trí, game,…

Tuy nhiên, làm PG mới mang lại nguồn thu nhập chính cho cô. PG hay còn gọi là người mẫu tiếp thị chuyên phục vụ trong các hội chơi triễn lãm hay cái event của các công ty. Ở xứ Đài, nếu nói về PG thì không ai mà không biết đến Wang Ming Ming và cũng không ai có được mức lương khủng như Wang Ming Ming. Thông thường, Cô được trả từ 1.000 – 2.000$/ngày cho các sự kiện lớn.

Nếu xem những hình ảnh sau đây thì chắc chắn bạn sẽ không còn thắc mắc vì sao cô PG này lại được trả lương cao nhất xứ Đài Loan.:




















Xem thêm: Hot girl cực sexy châu á

Xem thêm: Người đẹp hot nhất Việt Nam

Xem thêm: Những đường cong âu mỹ
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. The Ultimate Guide to Live Dealer Casinos - JSHub
    Live dealer 계룡 출장안마 games are 삼척 출장샵 a great way 제주도 출장마사지 to enhance your game experience. You can quickly and easily play games 광명 출장마사지 for real money at 춘천 출장샵 any

    Trả lờiXóa