Việt Nam có Ngọc Trinh thì Hàn Quốc có Jo Min Young

Nữ hoàng nội y của Hàn Quốc, Jo Min Young sở hữu một gương mặt đẹp như thiên thần, một thân hình siêu chuẩn với số đo 3 vòng 90 - 60 - 90. Khiến các đấng mày râu phải nuốt nước bọt ừng ực.



Jo Min Young là một trong những  hot girl nổi bật nhất xứ Hàn với khuôn mặt xinh búp bê, làn da trắng như tuyết, đôi mắt to, vóc dáng cực kỳ quyến rũ đến mức hoàn hảo.

Trong thời gian vừa qua, thân hình hấp dẫn của Jo Min Young từng là chủ đề bàn tán cực kỳ sôi nổi trên các trang mạng xã hội ở xứ sở Kim Chi. Không ít người khẳng định rằng cô đã từng đi phẫu thuật thẩm mỹ để có được như vậy.



Phản pháo lại những tin đồn trên Jo Min Young thổ lộ rằng ngày xưa lúc cô còn trẻ, trông cô khá béo. Vì mất tự tin nên Min Young đã tìm mọi cách giảm cân. Nhơ áp dụng chế độ ăn uống khoa học kết hợp với việc rèn luyện thể thao nên thân hình của cô mới được vậy.

Ngoài ra, cô còn chia sẻ cách giúp "núi đôi" nở nang nhưng cũng tương đối kỳ quặc. Đó là dùng mui xới cơm để mát xa từ nách ra ngực rồi vòng ngược lại từ ngực vào nách trong vòng 2 tiếng. Trong 10 năm nay, cô luôn thực hiện đều đặn phương pháp kỳ lạ này và cô còn kết hợp ăn các loại thực phẩm  từ đậu nành để giúp ngực nở nang.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp lung linh của nữ hoàng nội y Hàn Quốc Jo Min Young:














Xem thêm: Hot girl cực sexy châu á

Xem thêm: Người đẹp hot nhất Việt Nam

Xem thêm: Những đường cong âu mỹ
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét