Cô giáo mầm non xứ dừa gây sốt với gương mặt đẹp không thua sao Hàn

Những hình ảnh về một cô giáo mầm non để mặt mộc, diện sơ mi trắng, chụp ảnh selfie đang thu hút và tạo ra hàng ngàn chia sẻ những hình ảnh của cô trên trang mạng xã hội.



Cô giáo mầm non đang gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp không thua gì sao Hàn này tên  là Nguyễn Kiều Trang (sinh năm 1991, Bến Tre). Cô nàng là cựu sinh viên khoa Sư phạm, trường Cao đẳng Bến Tre. Nhờ ngoại hình nổi bật, Kiều Trang từng giành giải Nhất cuộc thi "Sinh viên thanh lịch" thành phố Bến Tre.

Vẻ đẹp mộc mạc và làn da trắng hồng của cô gái trẻ khiến người nhìn không khỏi xuýt xoa.

Cũng trong cuộc thi đó, Kiều Trang còn lọt top 5 người có làn da đẹp nhất miền Tây Nam Bộ. Bước ra khỏi cuộc thi với nhiều giải thưởng trong tay, Kiều Trang nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh

Con đường tham gia lĩnh vực nghệ thuật của cô cũng bổng chốc được rộng mở hơn. Thế nhưng, tốt nghiệp cao đẳng, Kiều Trang vẫn quyết tâm theo nghề sư phạm.

Trang chia sẻ rằng đã có ba năm làm nghề "gõ đầu trẻ" với đủ kỷ niệm vui, buồn. Nghề giáo viên mầm non cũng lắm nỗi nhọc nhằn. Áp lực từ nhà trường và phụ huynh đôi khi khiến họ mệt mỏi hơn việc chăm sóc cho con trẻ.
"Thế nhưng, vì yêu nghề, yêu trẻ, nhiều cô vẫn gắn bó. Riêng mình rất yêu quý và tôn trọng họ", Trang chia sẻ.

Hiện tại, dù đã tạm nghỉ công việc dạy trẻ để tập trung kinh doanh nhưng Kiều Trang vẫn mong muốn một ngày gần nhất có điều kiện trở lại với nghề. Cô giáo trẻ gây ấn tượng bởi những bộ ảnh nghệ thuật đăng tải trên trang cá nhân.

Ghé thăm Facebook và Instagram của cô giáo Bến Tre, nhiều người lầm tưởng cô là một hot girl hoặc mẫu ảnh...
Không ít người còn hoài nghi, cô giáo 9X đã phải nhờ đến "dao kéo" để có nhan sắc như hiện tại.

Cùng ngắm lại những hình ảnh của Kiều Trang:


 















Xem thêm: Hot girl cực sexy châu á

Xem thêm: Người đẹp hot nhất Việt Nam

Xem thêm: Những đường cong âu mỹ
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét