Những hình ảnh nóng bỏng của hot girl 9x tắm mưa khiến dân mạng liêu xiêu

Hot girl người Trung Quốc tên là Diệp Tử Huyên đang gây sốt dân mạng trong nước và ngoài nước bằng những hình ảnh cực kỳ nóng bỏng của cô



Diệp Tử Huyên là diễn viên, người mẫu nổi tiếng người Trung Quốc. Hot girl sinh năm 1992 sở hữu số đo ba vòng cực chuẩn là 88 - 55- 90 và sở hữu chiều cao 1m70 đang là gương mặt được các tạp chí dành cho nam săn đối.

Tuy cô đã tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật và công nghệ Thượng Hải nhưng cô không có đam mê kỹ thuật mà cô lại có khao khát theo đuổi nghệ thuật. Mỹ nữ tuổi thân bước chân vào làng giải trí từ năm 2010 với tư cách người mẫu quảng cáo. Nhờ vẻ đẹp quyến rũ, Tử Huyên nhanh chóng nổi tiếng và có một vị thế vững chắc trong làng mẫu Trung Quốc.

Với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, Diệp Tử Huyên nhanh chóng lọt vào mắt xanh các nhà sản xuất phim.  Năm 2011, người đẹp sắm một vai phụ trong phim điện ảnh "Vô cực hạn" đóng cùng Trương Hàn, Trịnh Sảng.

Ngoài ra, chân dài sinh năm 1992 còn tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình khác.

Ấn tượng nhất phải kể tới "Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm" đóng cùng Trần Kiều Ân, Huỳnh Hiểu Minh hay "Cung tỏa liên thành" với Lục Nghị, Viên San San...


Mới đây, Tử Huyên (tên thân mật Yoyiki Una) đã tung ra loạt ảnh nghệ thuật tắm suối, tắm mưa vô cùng gợi cảm. Đường cong quyến rũ của cô khiến phái mày râu xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

















Xem thêm: Hot girl cực sexy châu á

Xem thêm: Người đẹp hot nhất Việt Nam

Xem thêm: Những đường cong âu mỹ
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét